2012, ഫെബ്രുവരി 12, ഞായറാഴ്‌ച

FAKE ACCOUNT


ഞാനൊരു ആണ്കുട്ടി ആണ് ;Face bookil ഒരു Account തുടങ്ങി
കൂട്ടുകാര്എന്നെ ഒരു ഗ്രൂപ്പില്ആഡ് ചെയ്തു ;സന്തോഷായി !
ഞാന്ഒരു നല്ല പോസ്റ്റ്ഇട്ടു ;കാത്തിരുന്നു....
ഒരു ലൈക്വീണില്ല ;ഞാന്കൂട്ടുകാരെ നോക്കി
അവര്ചിരിച്ചു ;നീ തന്നെ ലയ്ക്കിക്കോളൂ
കൂട്ടുകാരുടെ ഉപദേശം :ഞാന്ല്യ്ക്കിട്ടു
ആരും കംമെന്ടിയില്ല;ഞാന്കൂട്ടുകാരെ നോക്കി
അവര്ചിരിച്ചു ;ഞാന്തന്നെ കംമെന്ടി
ഒന്നല്ല മൂന്നു തവണ കംമെന്ടി ......???
വീണ്ടും പോസ്ടിട്ടു ....നിരാശ !!
ഞാന്മുകളിലേക്ക് നോക്കി ;ഒരുപാടു പോസ്റ്റുകള്
ചിലത് ശവപ്പറമ്പ് ;ചിലത് പറക്കുന്നു
176 COMMENTS.....
ആരാണ് കമന്റുന്നത്?
ഞാന്പോസ്ടിട്ട ആളെ നോക്കി ;ഒരു പെണ്കുട്ടി !!
ശവപ്പരംബിലേക്ക് നോക്കി ;നാമം ആണിന്റെതു
കൂട്ടുകാരെ നോക്കി ;അവര്ചിരിച്ചു
വാശി ആയി ;പുതിയ അക്കൗണ്ട്തുടങ്ങി !!!
FAKE ACCOUNT !!!
നാമം പെണ്ണിന് അവകാശപ്പെട്ടത്
ഗ്രൂപ്പില്വന്നു ;പോസ്ടിട്ടു
LIKE 1;COMMENT 1
വീണ്ടും വന്നു ലൈക്‌ ,കമന്റ്സ്
46 LIKES   324 COMMENTS!!!
സന്തോഷായി !!! ഞാന്എന്നിലേക്ക്നോക്കി
പുച്ഛം തോന്നി ;എന്റെ വ്യെക്തിത്വം ???
വന്ന കമന്റ്സ് നോക്കി ;ആണ്കുട്ടികള്‍ ...
പുച്ഛം തോന്നി ..???
ഞാന്എന്തുകൊണ്ട് എന്റെ സഹോദരങ്ങളെ
പ്രോത്സാഹിപ്പിച്ചില്ല ...???
ഞാന്ആണോ തെറ്റുകാരന്
സ്വര് നിറം ഉള്ള കിളിയെ പിടിക്കാന്ഞാനും പോയോ ??
ഞാന്ഇപ്പോള്വെറും ഒരു FAKE???
FAKE ACCOUNT DELETED..!!

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ

thank you..